Vertis + Zendesk
Vertis er samstarfsaðili Zendesk á Íslandi, sem endursöluaðili og ráðgjafi við innleiðingar. Vertis getur útbúið sérlausnir fyrir Zendesk og stutt við samþættingu við önnur kerfi.
Zendesk var valið í útboði Stafræns Íslands fyrir beiðnakerfi og hentar einkar vel fyrir opinbera aðila, eins og lesa má um hér.
Nokkrir notendur Zendesk á Íslandi
Betri þjónusta fyrir manneskjur
knúin af gervigreind
Allt á einum skjá
Zendesk heldur utan um alla samskiptaþræði á einum stað, hvaða samskiptaleið sem verður fyrir valinu. Þannig er hægt að sjá alla söguna á einum stað og ekkert týnist.
Með samþættingum við önnur kerfi er hægt að birta allar viðeigandi upplýsingar á einum og sama skjánum fyrir viðeigandi starfsmenn.
Betri þjónusta
Viðskiptavinir upplifa betri og þjónustu og eiga auðveldara með að finna upplýsingar og afgreiða sig sjálfir.
Auk þess að halda utan um samskipti má bæta við möguleikum til að halda utan um verkefni og samþykktir.
Þannig getur Zendesk í sumum tilfellum leyst nokkur önnur kerfi af hólmi
Sjálfvirk svör á arabísku
Zendesk getur tekið á móti og svarað erindum á mörgum tungumálum, þar á meðal arabísku og úkraínsku. Þannig má veita hópum sem hafa haft skert aðgengi betri þjónustu og auðvelda upplýsingagjöf.
Með hagnýtingu gervigreindar er hægt að flýta verulega fyrir afgreiðslu mála og bæta í sjálfsafgreiðslu.
Samþættingar og rekstur
Greining Forrester sýndi fram á að fjárfesting í Zendesk skilaði 286% arðsemi yfir þrjú ár.
Öflugar samþættingar Zendesk gera það að hagstæðum kosti til að vera miðpunktur í þjónustuferlum.
Zendesk svarar því ekki bara tölvupóstum og spjalli, heldur umbreytir þjónustunni.
Skráðu þig hér og við höfum samband
Zendesk leyfi
Vertis er söluaðili Zendesk og getur aðstoðað við að velja réttar lausnir og fá bestu mögulegu kjör.
Zendesk heilsutékk
Vertis býður heilsutékk til að fara yfir hagnýtingu Zendesk og gerir tillögur um aðlaganir og samþættingar við önnur kerfi til að bæta þjónustu og hagkvæmni.
Zendesk fyrir sprota
Hafðu samband og kynntu þér hvernig Zendesk getur nýst sprotafyrirtækjum.
Innleiðing Zendesk
Vertis innleiðir Zendesk kerfi og fær stuðning frá samstarfsaðilum hér heima og erlendis í stærri og flóknari verkefnum.
Zendesk umsýsla
Vertis tekur að sér stýringu (admin) á Zendesk þjónustukerfum og reglulegar umbætur til að ná fram hagræði og betri þjónustu.
Þjónustuhönnun
Vertis sérhæfir sig í ferlum, stefnu og öðru sem snýr að þjónustu, ekki síst hönnun þjónustuferla.